Hiệu quả của quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ qua vi deo trực tuyến


Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Cho dù bạn là một doanh nghiệp có tên tuổi hay chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, thì vẫn có thể áp dụng mô hình quảng bá sản phẩm qua các đoạn phim (video) ngắn. Một điển hình là đoạn video quảng cáo “Will It Blend?” trên YouTube của công ty Blendtec, chuyên cung cấp máy xay sinh tố. Đoạn quảng cáo này đã giúp công ty tăng doanh thu đến 500% và con số này đã nói lên tất cả.





Ở lĩnh vực bất động sản, việc đưa các đoạn video lên Internet sẽ giúp các nhà môi giới nhà đất dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhờ vào các hình ảnh chi tiết bên trong ngôi nhà khá trực quan. Cách thức quảng bá qua video có thể áp dụng cho hầu hết các loại hình kinh doanh khác.


Tại sao cần video?


Mọi người có thói quen dùng Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm hay dịch vụ họ muốn mua. Tuy nhiên, thực tế phần lớn người dùng chỉ ghé các trang web trong khoảng vài giây. Họ chỉ lướt qua các dòng chữ hoặc hình ảnh và quyết định tức thời trang web đó có phù hợp hay không. Rất khó để “níu kéo” người dùng dành nhiều thời gian đọc tất cả thông tin trên web. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi nếu như người dùng được xem một đoạn video, họ có thể xem từ đầu đến cuôi đoạn phim thay vì đọc.


Đưa thông điệp nào vào video?


Bước quan trọng nhất là quyết định xem bạn muốn trình bày những gì cho người dùng. Hãy sử dụng phương thức “hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm”, nghĩa là đoạn video phải giải thích được tổng quan về mặt hàng, những ưu điểm mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn nên đưa thêm các hình thức giảm giá, khuyến mãi.



Cách thiết lập đoạn video clip, cách đưa video clip lên Internet

Chúng tôi sẻ hướng dẫn và tặng cho bạn một bộ phần mềm chuyên thiết kế đoạn video clip, cực nhanh, cực đẹp, cực chuyên nghiệp.

Điều bạn cần làm là hãy email cho chúng tôi theo địa chỉ: 


Chúc bạn thành công!

Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd.
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

1 nhận xét:

  • Lê thị Thảo Tâm says:
    lúc 02:54 30 tháng 3, 2020

    Tạo ghi chú trên desktop Win 10 rực tiếp và nhanh gọn đến khó tin

    Ghi chú là gì?
    Trước khi tìm hiểu về cách tạo ghi chú trên desktop Win 10, chúng ta hãy đảo qua một chút về khái niệm ghi chú nhé!

    Ghi chú chính là hành động ghi lại điều gì đó để có thể ghi nhớ được nó tốt hơn. Việc ghi chú sẽ giúp những người trí nhớ không tốt có thể nhớ rõ điều mình cần làm, nhờ vậy mà không công việc nào bị bỏ lỡ.

Đăng nhận xét

Tin 24h qua

Xem thêm

Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến Địa chỉ: 23 Tân Trang, P.9, Q.Tân Bình, HCM Điện thoại: 08 22122 461 - 08 22122 462 Email1: InternetMarketing.Vietnam@gmail.com EmailL2: ThietKeWebsiteChuyenNghiep.imv@gmail.com Website: www.ChienLuocTrucTuyen.com www.ClbInternetMarketingVietnam.com www.DaoTaoMarketingOnline.com www.MarketerVietnamTraining.com Liên hệ quảng cáo - Ms Trinh 0975 237 258