Website chiến lược + Hệ thống Marketing Online + Chiến lược Marketing Online = Sức mạnh Marketing tổng hợp


Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Ngày này Website đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên một Website thông thường có thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp?


Hãy cùng phân tích các yếu tố sau:
- Cách chọn Domain và giao diện: Doanh nghiệp có được các công ty thiết kế Website tư vấn cách chọn Domain và giao diện? Điều này ảnh hưởng gì đến doanh nghiệp? Đa phần doanh nghiệp khi chọn domain đều chọn tên công ty mà không chọn sản phẩm.


Tôi lấy ví dụ: Công ty Cà phê Ngân Như chuyên sản xuất và phân phối Cà Phê Bột.
Bạn thử so sánh hai domain sau: http://NganNhu.net, http://CaPheBot.net. Theo bạn cách chọn nào hiệu quả hơn. Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng chọn domain theo cách 2 ( http://CaPheBot.net ) sẽ hiểu quả hơn. Vì sao vậy? Bởi chỉ cần nhìn vào là biết ngay bạn kinh doanh gì. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy?

Khách hàng ban đầu họ không biết doanh nghiệp là ai? Họ biết đến doanh nghiệp bạn là vì họ biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sản phẩm hay dịch vụ của bạn có gì độc đáo để thu hút họ? Vậy tại sao bạn quá chú trọng thông tin công ty mà không làm nổi bật sản phẩm hay dịch vu mình ngay cả cách chọn domain cho Website?



- Nội dung Website: Khi tìm đến một công ty thiết kế Website, Doanh nghiêp có được tư vấn về nội dung của Website, nên đưa nội dung gì, lợi ích?

- Tích hợp Website (Hệ thống Marketing Online) : Đa phần các trang website hiện nay đều thiếu điều này? Nói một cách đơn giản đây là một hệ thống kinh doanh tự động và thông minh, hoạt động 24/24; đặc biết mỗi thành phần trong hệ thống sẽ được phân một nhiệm vụ PR riêng và sẽ hỗ trợ nhau phát triển.

- Tư vấn và đào tạo chiến lược Marketing Online: các doanh nghiệp đa phần không được hỗ trợ điều này khi tìm đến dịch vụ thiết kế Website. Nếu doanh nghiệp được tư vấn và đào tạo cả về kỹ thuật và chiến lược, điều này có lợi gì cho doanh nghiệp? Doanh nghiệp sẽ biết cách quản lý Website, hệ thống Marketing Online, kiểm soát được nhân viên IT và có chiến lược Marketing Online phù hợp cho ngành kinh doanh của doanh nghiệp.

Như vậy để có một chiến lược tiếp thị trực tuyến hoàn hảo, doanh nghiệp cần có Website chiến lược + hệ thống Marketing Online + Chiến lược Marketing Online.
>> Mời bạn tìm hiểu thêm tại:
Miss Trinh
Manager
Online Strategy Co., Ltd
HP 0975 237 258


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin 24h qua

Xem thêm

Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến Địa chỉ: 23 Tân Trang, P.9, Q.Tân Bình, HCM Điện thoại: 08 22122 461 - 08 22122 462 Email1: InternetMarketing.Vietnam@gmail.com EmailL2: ThietKeWebsiteChuyenNghiep.imv@gmail.com Website: www.ChienLuocTrucTuyen.com www.ClbInternetMarketingVietnam.com www.DaoTaoMarketingOnline.com www.MarketerVietnamTraining.com Liên hệ quảng cáo - Ms Trinh 0975 237 258