INTERNET MARKETING NGUỒN THU NHẬP THỤ ĐỘNG CHO CÔNG TY BẠN


Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

Chào Bạn,
Bạn đã từng nghe đến Doanh Thu Thụ Động chưa? Một đại lượng quan trong để xác định giá trị công ty của Bạn. Phần nhiều trong chúng ta chưa biết được đại lượng này và đã không tập trung vào chúng,  tôi sẽ cho Bạn biết giá trị to lớn của Doanh Thu Thụ Động ảnh hưởng thế nào đến hoạt động kinh doanh và cả giá trị của công ty.

Công cụ giúp cho Doanh Thu Thụ Động ngày càng lớn tăng trưởng liên và giúp bạn kiểm soát tốt nguồn Doanh Thu này chính là Internet Marketing.  Vì sao vậy? Trước tiên chúng ta cần làm rõ Doanh Thu Thụ Động là gì? Là khi công ty bạn không làm gì cả, tức là bộ phận kinh doanh không làm việc. Bạn đang đi du lịch đâu đó với gia đình, người thân hay công ty phải nghĩ lễ vào các ngày quan trọng, hoặc buổi tối công ty không làm việc nhưng bạn vẫn có Doanh Thu. Tức là khi mọi người trong công ty không làm gì cả nhưng công ty vẫn tạo ra doanh thu. Như vậ gọi là doanh thu thụ động.
Tuyệt vời! phải không? , hoàn toàn khác với Doanh Thu Trực Tiếp mà lâu nay mọi người đều tập trung vào  cả nguồn lực  để tăng doanh thu. Doanh thu trực tiếp luôn phụ thuộc vào con người. Bộ phận kinh doanh hoạt động không tốt, nhân sự  kinh doanh thiếu hụt, hay khi bộ phận kinh doanh không làm việc lập tức ảnh hưởng ngay đến Doanh Thu Trực Tiếp của Bạn.
Một Công Ty kinh doanh bền vững khi công ty đó có Doanh Thu Thụ Động mỗi lúc mỗi tăng, nguồn doanh thu này dù chỉ một đồng vẫn quý trong khi Bạn không bỏ nhiều nổ lực để có nguồn thu này. Bạn tưởng tượng như thế nào khi Doanh Thu Trực Tiếp và Doanh Thu Thụ Động của công ty Bạn mỗi lúc mỗi tăng. Lúc đó giá trị công ty của Bạn sẽ rất cao
Hỗ trợ cho việc tạo ra nguồn doanh thu này chính là hệ thống Internet Marketing. Vì sao vậy? hệ thống này rất kỳ diệu khi bạn đã có và làm chủ thì chúng làm việc hoàn tự  động bất kế ngày hay đêm, bất kế bạn ở đâu chúng vẫn liện tục họat động và liên tục tạo ra danh thu cho Bạn.
Điều đặc biệt ở đây là hệ thông này hoàn tòan không tốn kém vì Bạn sử dụng toàn bộ là các nguồn tài nguyên vô hạn miễn phí trên Internet. Không có chi phí mà lại làm việc tự động, mang lại doanh thu làm việc không cần đền bạn trừ khi bạn muốn cùng làm việc với hệ thống. Bạn không làm gì, không quan tâm hệ thống vẫn cứ làm việc. bạn không tốn chí phí gì cả cùng lắm là một ít chi phí học để biết làm chủ được chúng và rồi Bạn sử dụng mãi mãi.
Tuyệt! Tuyệt! và thật là Tuyệt Vời. Chúng tôi đã trãi nghiệm, đã chứng kiến và giờ là Bạn phải sở hữu chúng cho chính công việc kinh doanh của Bạn. Internet làm cho mọi việc kinh doanh của chúng ta đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn và lợi nhuận nhiều hơn. Hãy để cho hệ thống làm việc cho Bạn và Bạn sữ dụng quỹ thời gian còn lại cho gia đình, người thân yêu Bạn nhé.
Triệu Hoàng Tình

HP: 01656.872.079
TP. Kinh doanh AIC - Vietnam
CLB Internet Marketing Vietnam
Mail: InternetMarketing.Vietnam@gmail.com
http://inmavietnam.tk/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin 24h qua

Xem thêm

Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến Địa chỉ: 23 Tân Trang, P.9, Q.Tân Bình, HCM Điện thoại: 08 22122 461 - 08 22122 462 Email1: InternetMarketing.Vietnam@gmail.com EmailL2: ThietKeWebsiteChuyenNghiep.imv@gmail.com Website: www.ChienLuocTrucTuyen.com www.ClbInternetMarketingVietnam.com www.DaoTaoMarketingOnline.com www.MarketerVietnamTraining.com Liên hệ quảng cáo - Ms Trinh 0975 237 258