TƯƠNG LAI - INTERNET LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT


Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Chào các Bạn

Chúc các bạn có ngày mới tràn đầy năng lượng,

Trong những năm gần đây chúng ta được nghe nhiều về sự phát triển bùng nổ của Internet. Sự ra đời của Internet đã khiến thế giới trở nên “Phẳng” và thế giới đã không còn sự phân biệt giữa Ngày và Đêm, các công ty không còn khái niệm ngày làm 8 tiếng nữa mà luôn là 24/7.


Sự bùng nổ của Internet cũng tạo điều kiện cho mọi người kết nối với nhau và không còn khái niệm về khoảng cách không gian. Cả thế giới được thu nhỏ lại trong chiếc Máy Tính hoặc thậm chí chỉ là trong chiếc Iphone hay điện thoại 3G. Và có thể nói “Thế giới đang nằm trong tay bạn”.

Trong những thời gian gần đây, chúng tôi được tiếp xúc với những nhân vật hàng đầu thế giới về tư tưởng và đặc biệt những nhân vật hàng đầu thế giới về Internet Marketing. Họ là những người có rất nhiều trải nghiệm trong tuổi đời về Internet nhưng lại rất ít tuổi đời (chỉ khoảng 20~35 tuổi). Nhưng sự thành công thì không hề nhỏ. Bạn thử hình dung, mỗi ngày – MỖI NGÀY – số tiền chảy vào trong tài khoản của bạn là $10,000 từ Internet. Cảm giác của bạn khi đó sẽ như thế nào?

Cùng với sự phát triển của hệ thống mạng, server, cổng thanh toán và các mạng cộng đồng. Ngày nay Marketing Online dường như là con đường khả thi nhất để bạn tăng tốc và đạt được TỰ Do Tài Chính. Bạn có muốn mình được Tự Do Không?

Yes! Tôi cũng muốn. Và chúng ta cần phải ra một quyết định và lựa chọn một lĩnh vực nào đó. Marketing Online có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số người có thể nói. Tôi không giỏi lắm về IT, tôi không biết website, tôi không biết quản lý hệ thống…. tôi không thể chọn Marketing Online được. Bạn có nghĩ vậy không?
Câu trả lời là. Nếu bạn nghĩ vậy thì hãy để cho người khác Tự Do còn bạn thì vẫn làm việc. Do you like it? yes, i am not.

Theo như T.Harv Eker, thì để biết và làm tốt về một vấn đề gì đó. Cách tốt nhất là tìm đến những người đã thành công trong lĩnh vực mà bạn muốn để học, copy và làm chính xác những gì họ đã làm và bạn cũng có thể làm được điều đó. Yes!

Và để thành công trong Marketing Online bạn chỉ cần tìm đến những Guru về Internet Marketing và học từ họ. Nếu bạn thực sự muốn học hỏi, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những GURU hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, và việc của bạn chỉ là học và làm theo. GOOD?

Ngày 17/06 chúng đã tổ chức buổi Hội thảo Internet Marketing đầu tiên, là kết quả của những thành viên tiên phong đi học từ các Guru trên thế giới. Kết quả rất tuyệt vời là đã có 60 bạn (đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp và thành phần) tham dự. Và chúng tôi đều nhận thấy I-Mar là một công cụ, một con đường, một sự lựa chọn mới cho tương lai.

Chúng ta đều đã nghe rất nhiều về “VISION hay TẦM NHÌN”. Tôi đang nhìn thấy trong tương lai gần (chỉ 1 năm nữa tính từ thời điểm này) sẽ có rất nhiều người có những nguồn thu nhập thụ động khoảng $300-$1000/tháng từ Internet. Đó là những người quyết định hành động từ ngày hôm nay.


Triệu Hoàng Tình

CLB Internet Marketing Vietnam
HP: 01656.872.079

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin 24h qua

Xem thêm

Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến Địa chỉ: 23 Tân Trang, P.9, Q.Tân Bình, HCM Điện thoại: 08 22122 461 - 08 22122 462 Email1: InternetMarketing.Vietnam@gmail.com EmailL2: ThietKeWebsiteChuyenNghiep.imv@gmail.com Website: www.ChienLuocTrucTuyen.com www.ClbInternetMarketingVietnam.com www.DaoTaoMarketingOnline.com www.MarketerVietnamTraining.com Liên hệ quảng cáo - Ms Trinh 0975 237 258