1. Đặt Tên và Logo của bạn trên mỗi
trang và tạo cho Logo một link tới trang chủ (ngoại trừ trên bản thân
trang chủ, nơi mà Logo không nên là một link liên kết. Bên cạnh đó, bạn
cũng không nên có một link lại chỉ ngay tới trang hiện tại).
2. Cung cấp tính năng Search nếu trang web có hơn 100 trang.
3. Viết các tiêu đề trang và tiêu đề bài
đơn giản và dễ hiểu, giải thích rõ ràng trang đó nói về cái gì và điều
đó sẽ trở nên có ý nghĩa khi đọc ngoài ngữ cảnh trong một danh mục kết
quả của search engine.
4. Xây dựng cơ cấu trang web để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đọc và giúp người truy cập dễ dàng có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.
5. Sử dụng hypertext. Thay vì nhồi
nhét mọi thứ về một sản phẩm hay một chủ đề vào một trang đơn, dài vô
tận, bạn hãy sử dụng hypertext để xây dựng hệ thống không gian nội dung
thành một trang ban đầu cung cấp một cái nhìn bao quát và nhiều trang
cấp hai mà mỗi trang đó chỉ tập trung vào một chủ đề cụ thể. Mục
đích của việc xây dựng này là để cho phép người truy cập tránh được việc
lãng phí thời gian vào những chủ đề phụ, những chủ đề mà không liên
quan đến họ.
6. Sử dụng các tranh ảnh về sản phẩm.
Bạn chỉ nên có một bức ảnh nhỏ trên mỗi một trang sản phẩm riêng và
link bức ảnh tới một hoặc nhiều bức ảnh lớn hơn mà chúng biểu diễn chi
tiết như mong muốn của người truy cập. Sự thay đổi này phụ thuộc vào
loại sản phẩm. Một số sản phẩm thậm chí đòi hỏi những bức ảnh có thể
phóng to, thu nhỏ hay xoay được nhưng để dự trữ tất cả các bài viết
trước cho các trang cấp 2. Trang sản phẩm ban đầu phải nhanh và nên được
giới hạn đến một bức ảnh thumnail.
7. Sử dụng việc thu nhỏ hình ảnh
làm nổi bật tính liên quan khi chuẩn bị các bức ảnh và hình ảnh nhỏ:
thay vì sửa lại kích thước ảnh gốc một cách đơn giản thành một thumnail
nhỏ và không thể đọc được thì hãy phóng to theo khía cạnh thích hợp nhất
và sử dụng sự kết hợp của việc cắt xén và hiệu chỉnh lại kích thước.
8. Sử dụng các tiêu đề link để giúp cho người truy cập xem trước được nơi mà mỗi cái link sẽ đưa họ đến trước khi họ click vào đó.
9. Đảm bảo rằng tất cả những trang quan trọng đều có thể dễ dàng truy cập đối với người sử dụng bị mất khả năng, đặc biệt là những người khiếm thị.
10. Hãy làm giống như bất kỳ người nào khác:
nếu hầu hết các trang web lớn đều làm một cái gì đó theo một cách cố
định, hãy làm theo họ bởi vì người truy cập cũng sẽ mong muốn làm như
vậy trên trang web của bạn. Hãy ghi nhớ Luật về kinh nghiệm người truy
cập web của Jakob: Người truy cập sử dụng hầu hết thời gian của họ vào
các trang web khác, vì vậy đó là nơi họ định hình mong muốn được biết
một trang web hoạt động như thế nào.
Chúc bạn thành công!
Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến
197 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 0975 237 258 Ms Trinh
Đồng thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm hàng hóa nước ngoài của người dân cũng tăng mạnh. Đó là lý do tại sao bán hàng order nước ngoài lại trở nên vô cùng phát triển trong thời điểm hiện tại.
i love you. Thank you. will like and share pots
See it: Cách chuyển từ file PDF sang file Word
See it: Cách chèn hình ảnh vào Word